Your search results

MEKONG CENTRE VƯỢT TIẾN ĐỘ CẤP SỔ HỒNG CHỈ SAU 3 THÁNG MỞ BÁN

Đăng bởi nntrung04 on 11/04/2020
0

Ngày 06/4/2020 mới đây, hơn 200 sản phẩm đất nền và nhà phố thương mại của Khu phố thương mại Kim Ngân Gia đã chính thức được cấp giấy chứng nhận Quyền sử dụng đất, Quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất (sổ riêng từng căn/nền). Đây là tín hiệu vui cho tất cả các cư dân của Mekong Centre khi thời hạn cấp sổ vượt tiến độ cam kết.

Hơn 200 sổ hồng của Khu phố thương mại Kim Ngân Gia đã được cấp và sẵn sàng để bàn giao cho khách hàng khi nhận nhà

Giấy chứng nhận Quyền sử dụng đất và nhà ở gắn liền với đất chính là minh chứng rõ nét nhất cho cam kết đảm bảo quyền lợi khách hàng của Chủ đầu tư đối với Đại đô thị Mekong Centre. Qua đó, khách hàng thêm yên tâm và dễ dàng ra quyết định cho tài sản của chính mình.

Pháp lý luôn là yếu tố được ưu tiên hàng đầu khi nhà đầu tư lựa chọn sản phẩm rót vốn. Tuy nhiên, một số dự án dù có pháp lý minh bạch nhưng vẫn không đảm bảo thời gian bàn giao và tiến độ xây dựng như đã cam kết. Do đó, khách hàng ngày càng khó tính trong việc sàng lọc dự án an toàn tuyệt đối.

Trong bối cảnh đó, Đại đô thị Mekong Centre chính là điểm sáng đầu tư trong thời điểm này. Các sản phẩm của Khu phố thương mại Kim Ngân Gia được ra mắt thị trường từ tháng 01/2020, chỉ sau 03 tháng, bên cạnh việc đảm bảo đúng tiến độ thi công, chất lượng công trình, các dịch vụ tiện ích đi kèm, việc chủ đầu tư thực hiện nhanh chóng thủ tục cấp chủ quyền cho cư dân cũng được thị trường đánh giá cao.

Ông Nguyễn Văn Tùng – Tổng Giám Đốc Công Ty CP DV BĐS Danh Khôi – DKRS, đơn vị tiếp thị & phân phối độc quyền dự án cho biết: “Chúng tôi khẳng định Mekong Centre là dự án cam kết về tiến độ xây dựng và có giấy chứng nhận Quyền sử dụng đất, Quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất nhanh nhất thị trường hiện tại. Chúng tôi luôn quan tâm và đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, vì thế chúng tôi luôn nỗ lực, tận tâm và phối hợp cùng chủ đầu tư giải quyết các vấn đề pháp lý để khách hàng có thể cầm trong tay cuốn sổ hồng một cách nhanh nhất”.

Mekong Centre là khu đô thị kiểu mẫu đầu tiên tại Sóc Trăng được quy hoạch đồng bộ, bài bản với các phân khu chức năng phục vụ cho nhu cầu cuộc sống của các cư dân tương lai bao gồm Khu phố thương mại sầm uất Kim Ngân Gia, Khu biệt thự Triệu Phú Gia. Ngoài những tiện ích cơ bản, Mekong Centre không kém cạnh bất kỳ đại đô thị hàng đầu nào trên cả nước khi sử dụng nhiều tiện ích đỉnh cao lần đầu tiên có mặt tại thành phố “chín rồng”. Nổi bật chính là quần thể kiến trúc được kết hợp hài hòa giữa hiện đại và truyền thống được thể hiện qua 39 tiện ích nội khu đỉnh cao và đầu tiên tại khu vực ĐBSCL nói chung và tại Sóc Trăng nói riêng như: Công viên nước Mekong Water Park rộng 16.769 m­, Cung đường lễ hội văn hóa Sóc Trăng với các quảng trường Mekong, quảng trường Maspero và cây cầu đi bộ Nhật Nguyệt,….

Ngoài ra, trong dự án còn có khu TTTM Mekong Centre Mall, khu vui chơi trẻ em, khu nhà hàng tiệc cưới, khu café, trường học, khu y tế,…, để phục vụ nhu cầu của các cư dân tương lai. Với tâm huyết đưa Mekong Centre trở thành một địa danh phải đến tại Sóc Trăng, khi các tiện ích hoàn thành và đi vào hoạt động, chắc chắn đây sẽ trở thành điểm đến tham quan du lịch giải trí hấp dẫn của người dân địa phương cũng như các tỉnh lân cận. Cơ hội kinh doanh hứa hẹn sẽ rộng mở với cư dân khu đô thị khi trực tiếp thụ hưởng nguồn khách khổng lồ đến để trải nghiệm các quần thể tiện ích đỉnh cao và đầu tiên tại Sóc Trăng của Mekong Centre.

Chính vì thế, sự ra đời của Mekong Centre không đơn thuần đáp ứng nhu cầu về một chốn ở xanh chất lượng mà còn là công trình biểu tượng cho sự phát triển, là động lực chính đẩy nhanh tiến trình lên đô thị loại 2 của thành phố Sóc Trăng trong thời gian tới.

Click to rate this post!

Để lại phản hồi

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.

Compare Listings