Your search results

Thành phố Sóc Trăng: Ra mắt khu phố thương mại Kim Ngân Gia tại Mekong Centre

Đăng bởi nntrung04 on 04/12/2019
0

Nhu cầu các nhà đầu tư tìm kiếm các sản phẩm bất động sản tại các khu phố thương mại trong những đô thị được quy hoạch bài bản, có vị trí trung tâm để có thể dễ dàng kinh doanh buôn bán hoặc cho thuê đang gia tăng. Tại Mekong Centre, đại đô thị trung tâm kiểu mẫu đầu tiên tại thành phố Sóc Trăng được kiến tạo và phát triển đáp ứng nhu cầu đó của các nhà đầu tư.

Mekong Centre giúp Sóc Trăng vươn mình cất cánh

Sự hình thành của hàng loạt các công trình giao thông trọng điểm tại ĐBSCL như các tuyến cao tốc, thông tuyến các cây cầu kết nối giữa các tỉnh, mở rộng và nâng cấp quốc lộ,…đã tạo thuận lợi cho việc thông thương hàng hóa, nông sản của cả vùng ĐBSCL nói chung và tỉnh Sóc Trăng nói riêng.

Và trong thời gian gần đây, làn sóng đầu tư dự án BĐS bắt đầu lan sang những vùng đất mới ở tỉnh khác của miền Tây Nam Bộ. Giá trị đầu tư thấp, tính thanh khoản cao và khả năng sinh lời tốt cùng hạ tầng kết nối liên tỉnh ngày càng hoàn thiện là những yếu tố quan trọng khiến bất động sản Tây Nam Bộ trở thành “mỏ vàng” hấp dẫn giới đầu tư địa ốc.

Nổi bật nhất hiện nay chính là dự án Mekong Centre tại trung tâm thành phố Sóc Trăng, với quy mô 110,92 ha, chủ đầu tư khát vọng đây sẽ là một khu đô thị đạt chuẩn đầu tiên mang đến một diện mạo hoàn toàn mới cho vùng đất nổi tiếng với văn hòa chùa chiềng này. Không những thế, Mekong Centre còn là khu đô thị mang tính biểu tượng duy nhất tại TP. Sóc Trăng khi tái hiện toàn bộ nét đặc trưng của miền Tây Nam Bộ gần gũi, thân thiện nhưng không kém phần sang trọng, để một khi đã đến với Sóc Trăng, đến với Khu đô thị Mekong Centre thì bất kỳ ai cũng bị cuốn hút từ ánh nhìn đầu tiên.

Đại đô thị kiểu mẫu Mekong Centre hội tụ các công trình mang tính biểu tượng của cả Sóc Trăng nói riêng và ĐBSCL nói chung

Được mệnh danh là “siêu phẩm” bất động sản cuối 2019, Mekong Centre được chủ đầu tư ấp ủ và nâng tầm thành một Khu đô thị vừa đẳng cấp, hiện đại vừa mang hơi thở của thiên nhiên, đảm bảo sức khoẻ cho cư dân. Tâm huyết ấy đã được hiện thực hoá từ việc quy hoạch các hạ tầng đường sá thông thoáng với các trục đường xương sống số 5 và số 6 cùng nối nhịp bằng hệ thống kênh Nhân Lực điều hòa không khí thoáng mát cho toàn khu đô thị.

Chủ đầu tư tinh tế khi hình thành nên một bên sẽ là nơi sầm uất, sôi động, giao thương tấp nập với khu phố thương mại Kim Ngân Gia, các khu vui chơi giải trí trải dài hai bên đường số 5 tạo cho toàn khu trở thành trung tâm mua sắm trọng điểm của dự án. Và bên kia bờ kênh sẽ là tuyết đường sở hữu hàng trăm biệt thự sang trọng, được đảm bảo với hệ thống an ninh khép kín và đường số 5 cũng là nơi kết nối với cung đường lễ hội văn hóa Oc Oom Boc được tổ chức hàng năm của dân tộc Khơ-me.

Khu quảng trường văn hóa Maspero và Cửu Long sẽ là trung tâm tổ chức các hoạt động vui chơi, giải trí trọng điểm của cư dân Mekong Centre và người dân TP. Sóc Trăng

Khu phố thương mại Kim Ngân Gia – Một địa điểm sôi động suốt ngày đêm tại Mekong Centre

Theo truyền thống lâu đời của người Á Đông nói chung và người Việt Nam nói riêng, khi chọn mặt bằng kinh doanh, các nhà đầu tư thường chọn các mặt bằng nằm trên trục đường giao thông chính, đông người qua lại.

Từ những thấu hiểu đó, Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển Đô thị Dầu Khí Cửu Long đã quy hoạch Khu phố thương mại Kim Ngân Gia nằm trên trục đường xương sống của Đại đô thị Mekong Centre, liền kề với đường Mạc Đĩnh Chi là tuyến đường quan trọng kết nối với Cảng Trần Đề – Dự án cảng nước sâu quốc tế.

Khu phố thương mại Kim Ngân Gia được ra mắt trong giai đoạn này sẽ trở thành tâm điểm thu hút các thương nhân tại Sóc Trăng và các nhà đầu tư cho thuê khắp cả nước

Ngoài mặt tiền được quy hoạch rộng rãi, thoáng đãng, sang trọng thì kiến trúc của khu phố thương mại Kim Ngân Gia mang phong cách kiến trúc tân cổ điển với thiết kế tích hợp các công năng vừa kinh doanh cửa hàng, nhà hàng hoặc cho thuê mở văn phòng giao dịch cho các doanh nghiệp nước ngoài đầu tư vào Việt Nam, vừa có thể sinh hoạt với gia đình một cách thuận tiện.

Đặc biệt, tổ hợp 39 tiện ích nội khu đỉnh cao và đầu tiên tại Thành phố Sóc Trăng như: công viên nước Mekong Water Park rộng 16.769 m2, Cung đường lễ hội văn hóa Cửu Long với các quảng trường Mekong, quảng trường Maspero và cây cầu đi bộ Nhật Nguyệt được lấy ý tưởng từ đường cong của những mũi thuyền, của những cánh sóng, của những bông lúa mang đậm bản sắc văn hóa của người Khmer sẽ là không gian chung kết nối, biến mỗi ngày tại Mekong Centre đều là một ngày hội khó quên.

Ngoài ra, trong dự án còn có khu TTTM Mekong Centre Mall, khu vui chơi trẻ em, khu nhà hàng tiệc cưới, khu café, trường học, khu y tế,…để phục vụ nhu cầu của các cư dân tương lai cũng như là một trong những địa điểm phải đến của các cư dân địa phương và khách du lịch tại Sóc Trăng.

Là sản phẩm vừa có chức năng kinh doanh vừa có chức năng để ở, nhưng lại rất có giá trị để lưu trữ tại sản. Chính lẽ đó, Mekong Centre đã nhanh chóng trở thành sản phẩm đầu tư bất động sản được săn tìm không chỉ các khách hàng địa phương mà còn tất cả các nhà đầu tư khắp cả nước.

Click to rate this post!

Để lại phản hồi

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.

Compare Listings