Your search results

Sóc Trăng có Bệnh viện quốc tế Phương Châu

Đăng bởi nntrung04 on 27/03/2021
0

Bệnh viện quốc tế Phương Châu Sóc Trăng với vốn đầu tư hơn 25 triệu đô la Mỹ được khánh thành sáng ngày 13-3, nhân kỷ niệm 10 năm thành lập Tập đoàn Y tế Phương Châu.

Bệnh viện quốc tế Phương Châu Sóc Trăng. Ảnh: Kim Ly

Bệnh viện quốc tế Phương Châu Sóc Trăng tọa lạc tại phường 2, TP. Sóc Trăng trên quốc lộ 1A, kết nối với Bạc Liêu, Cà Mau và các tỉnh, thành lân cận. Bệnh viện cao 7 tầng, có 150 giường bệnh, diện tích hơn 7.400 mét vuông, vốn đầu tư hơn 25 triệu USD.

Bệnh viện quốc tế Phương Châu Sóc Trăng hoạt động với các chuyên khoa như sản – phụ, nhi – sơ sinh, đa khoa với sự hợp tác của Tập đoàn Y tế Kishokai, Nhật Bản. Bên cạnh các dịch vụ sản, nhi – sơ sinh là thế mạnh, bệnh viện còn phát triển đa khoa kỹ thuật cao với các chuyên khoa như nội – ngoại tổng quát, tiêu hóa, tim mạch, gan – mật – tụy, tai – mũi – họng, mắt, răng – hàm – mặt… với đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, tay nghề cao. Bệnh viện còn có các phòng nội trú, nghỉ dưỡng theo phong cách Nhật Bản.

Lễ khánh thành Bệnh viện quốc tế Phương Châu Sóc Trăng sáng ngày 13-3-2021. Ảnh: Kim Ly

Sau 10 năm thành lập, hiện Tập đoàn Y tế Phương Châu đã có ba bệnh viện tại Cần Thơ, Sa Đéc (Đồng Tháp) và Sóc Trăng. Theo bác sĩ  Nguyễn Thị Ngọc Hồ, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc (CEO) Tập đoàn Y tế Phương Châu, đơn vị đang hợp tác cùng các đối tác y tế lớn tại Nhật Bản, Hàn Quốc và chuẩn hóa chất lượng bệnh viện theo tiêu chuẩn quốc tế JCI, RTAC. Riêng lĩnh vực sản – nhi, trong 10 năm qua, tại Phương Châu, đã có 30.000 bé chào đời “mẹ tròn con vuông”, 3.000 em bé chào đời từ kỹ thuật hỗ trợ sinh sản hiếm muộn (IVF).

“Tôi luôn trăn trở, mình có thể làm gì hơn nữa cho khách hàng khi nhìn thấy những em bé nhỏ, những sản phụ từ Sóc Trăng và các tỉnh thành lân cận phải vất vả sớm hôm, vượt quảng đường xa xôi mới có thể tiếp cận được các dịch vụ sanh nở hay tiêm ngừa chất lượng cao. Làm sao để người lớn tuổi, người bệnh và gia đình họ có thể an tâm điều trị các bệnh lý đa khoa hiệu quả, an toàn và được chăm sóc nghỉ dưỡng phục hồi sức khỏe tối ưu ở một nơi gần nhất, tiện nghi, thân thiện”, bác sĩ Nguyễn Thị Ngọc Hồ chia sẻ.

Nguồn: KTSG Online

Click to rate this post!

Để lại phản hồi

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.

Compare Listings