Your search results

Khánh thành công viên trung tâm dự án KDC Minh Châu Sóc Trăng – Vạn Phát Avenue

Đăng bởi nntrung04 on 06/04/2021
2 Bình luận
Công viên trung tâm dự án KDC Minh Châu

Cuối tuần qua, Công viên trung tâm dự án KDC Minh Châu Sóc Trăng (Vạn Phát Avenue) chính thức khánh thành, chào đón diện mạo mới đầy sức sống, mang đến không gian vui chơi, thư giãn lý tưởng cho cư dân nơi đây.

Công viên trung tâm dự án KDC Minh Châu (Vạn Phát Avenue)
Công viên trung tâm dự án KDC Minh Châu (Vạn Phát Avenue)

“Viên bảo ngọc” đầy sắc xanh

Công viên trung tâm dự án KDC Minh Châu (Vạn Phát Avenue) có tổng diện tích đến 7.200m2, được trồng cây xanh cao lớn tạo bóng mát, tiểu cảnh và mảng cỏ xanh, hồ cảnh quan, hệ thống chiếu sáng lung linh sắc màu…. Nằm giữa trung tâm dự án, công viên sẽ là “viên bảo ngọc” đầy sắc xanh, tạo nên không gian cảnh quan đặc trưng cho dự án. Đồng thời tạo sân chơi rèn luyện thể chất cho các em nhỏ và mang đến những giây phút bình yên cho gia đình các chủ nhân.

Trong buổi lễ có sự tham dự của đại diện đơn vị phát triển dự án Công ty Vạn Phát

có sự tham dự của đại diện đơn vị phát triển dự án Công ty Vạn Phát

>>> Tham khảo các dự án do chủ đầu tư Vạn Phát triển khai

Tham dự buổi lễ khánh thành, có sự tham dự của đại diện đơn vị phát triển dự án Công ty Vạn Phát, nhà thầu thi công dự án Công ty Tiến Thành, đơn vị phân phối độc quyền Công ty Đất Xanh Miền Tây, các đơn vị hợp tác phân phối và đông đảo khách hàng, nhân viên kinh doanh tham dự.

bà Phùng Thị Phượng – Phó TGĐ Đất Xanh Miền Tây chia sẻ

Nhà thầu và Đất Xanh Miền Tây luôn dành hết tốc lực

Phát biểu tại buổi lễ, bà Phùng Thị Phượng – Phó TGĐ Đất Xanh Miền Tây chia sẻ, nhà phát triển dự án, nhà thầu và Đất Xanh Miền Tây luôn dành hết tốc lực để xây dựng các tiện ích, cơ sở hạ tầng, nhanh chóng làm mới diện mạo của dự án. Minh chứng là khi vừa đến dự án, cư dân sẽ được chiêm ngưỡng cổng chào với biểu tượng của cánh chim đại bàng sải cánh bay cao. Tiếp theo đó là dãy biệt thự sang trọng ngay mặt tiền trục chính dự án, tương lai gần, đây là tuyến đường sở hữu mật độ kinh doanh sầm uất.

Toàn cảnh công viên trung tâm và khu dân cư Minh Châu

Đại diện Đất Xanh Miền Tây cho biết thời gian tới sẽ tiếp tục triển khai 50 căn shophouse trên trục đường chính của dự án cùng nhiều tiện ích khác, đảm bảo giá trị ngày càng gia tăng khi sở hữu sản phẩm tại đây.

Khách hàng quan tâm và thích thú tham quan công viên và dự án

Tại sự kiện khá nhiều khách hàng quan tâm và thích thú tham quan công viên và dự án KDC Minh Châu
Tại sự kiện khá nhiều khách hàng quan tâm và thích thú tham quan công viên và dự án Minh Châu

>>> Tìm hiểu thêm về khu dân cư Minh Châu Sóc Trăng

Tại sự kiện khá nhiều khách hàng quan tâm và thích thú tham quan công viên và dự án. Với diện tích rộng thoáng và chứng kiến những thay đổi tích cực về hạ tầng, tiện ích, cảnh quan, cộng thêm đó là chính sách thanh toán tốt từ Đất Xanh Miền Tây, nhà đầu tư đánh giá đây là một trong những dự án đáng quan tâm hiện nay tại tỉnh Sóc Trăng.

Click to rate this post!

2 thoughts on “Khánh thành công viên trung tâm dự án KDC Minh Châu Sóc Trăng – Vạn Phát Avenue

Để lại phản hồi

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.

Compare Listings